Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Chuyên cho thuê điều hòa tại Hà Nội

Công ty bạn đang cần điều hòa cho một hội nghị lớn, nhà bạn đang cần điều hòa cho một lễ cưới, ....

Trong những ngày nắng nóng, thay vì bỏ cả chục triệu đầu tư chiếc máy lạnh, nhiều gia đình chọn phương án giải nhiệt cấp bách bằng việc thuê máy lạnh.

Mua điều hòa mới để phục vụ nhu cầu của mình ư ? Quá lãng phí khi bạn bỏ xó cả 1 đống điều hòa khi mình sẽ không sử dụng đến nữa.

Văn phòng Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Sen Việt hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua, bán, cho thuê các loại điều hòa không khí nhằm mục đích phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng!
 
Các Dịch vụ chính Bao gồm:
 

Dịch vụ cho thuê gấp điều hòa không khí để sử dụng trong thời gian ngắn?
 

Dịch vụ cho thuê điều hòa không khí để sử dụng trong thời gian dài theo nhu cầu của quý khách hàng?
 

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng điều hòa trong các hội trường, văn phòng công ty ... nhằm nâng cao hiệu quả,đảm bảo chất lượng và tiết kiệm tối đa điện năng cho quý khách hàng.
 

Dịch vụ cung cấp và cho thuê điều hòa đa dạng về chủng loại trên toàn quốc?
Quý khách đang cần một nhà cung cấp dịch vụ uy tín về chất lượng và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ?
 

Để đáp ứng những nhu cầu đó Điều hòa Sen Việt chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một dịch vụ cho thuê điều hòa với chất lượng tốt nhất! Phục vụ tận tình chu đáo nhất, giá cả hợp lý nhất !
 

Khách hàng muốn thuê điều hòa dài hạn sẽ luôn được ưu ái về giá cả và sẽ luôn yên tâm về chế độ bảo hành điều hòa cho thuê của chúng tôi. Sen Việt sẽ luôn bảo hành 24/24 để quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Cuối cùng tôi xin gửi tới quý khách hàng đang và sẽ sử dụng dịch vụ cho thuê điều hòa của công ty chúng tôi một lời cảm ơn chân thành nhất ! Một lời chúc sức khoẻ nhất!

Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :  0966.666.233 - 0976.345.030 
Xem chi tiết tại mục cho thuê điều hòa trên website http://dieuhoasenviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét