Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Chuyên cung cấp, phân phối điều hòa tại Hà Nội

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Sen Việt là nhà phân phối các sản phẩm máy điều hoà không khí dân dụng và thương mại của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như : Toshiba, Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi Electric, Funiki… Sen Việt đã và đang phân phối các sản phẩm trực tiếp với sự phục vụ chu đáo nhất đến tay người tiêu dùng.

Ở bất kỳ đâu quý khách hàng cũng có thể mua được những sản phẩm máy điều hoà không khí, nhưng chúng tôi luôn là những người làm quý vị hài lòng và đó là quan điểm phục vụ của chúng tôi.

Chính sự quan tâm và hiện diện của quý khách sẽ góp phần tăng thêm động lực để chúng tôi tiếp tục tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn.

Chúng tôi còn chúng tôi cung cấp rất nhiều chủng loại điều hòa như : PANASONIC, SAMSUNG, DAIKIN, LG, FUJITSU, FUNIKI, NAGAKAWA, SUMIKURA ... cho quý vị chọn lựa,nhưng yếu tố quan trọng nhất là phải lựa chon được cho mình nhà cung cấp sản phẩm tin cậy!

Với quý khách có nhu cầu về máy có công suất lớn hoặc cần số lượng lớn hãy liên lạc cho chúng tôi ngay để có giá tốt nhất.

Rất mong sớm nhận được hồi âm của quý vị và mong được hợp tác – Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có một sản phẩm như ý.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Sen Việt

Địa chỉ : 26 Phúc Diễn - Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại : 043.763.3496 - 0976.345.030

website : http://dieuhoasenviet.vn 
Xem chi tiết tại mục cung cấp, lắp đặt điều hòa trên website http://dieuhoasenviet.vn

1 nhận xét:

  1. mình cũng sử dụng sản phẩm của quý công ty rồi , đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình





    lioa

    on ap

    sua lioa

    Trả lờiXóa