Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT SEN VIỆT
Giấy phép thành lập: Số 0104914135 cấp ngày 08 tháng 04 năm 2003 tại phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội
Mã số thuế GTGT : 0104914135
Tài khoản ngân hàng: 3100201014405
Mở tại: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Từ Liêm – Hà Nội - Agribank, Số 10, Nguyễn Cơ Thạch, từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 47, Ngõ 2, Khu TT Huấn luyện Tăng thiết giáp, Thôn Trù 2, Cổ Nhuế, từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 26 Phúc Diễn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Siêu thị Điều hoà không khí số 01: Số 26 Phúc Diễn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : +844.37633496 - +844. 22603595
Fax: +844.37633495

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Từ năm 2006, SEN VIỆT ( Trung tâm điện lạnh TNH) đã được biết đến bởi 1 đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống điều hoà không khí, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, các hộ gia đình, chung cư cao cấp trong địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành phía Bắc.
Năm 2010, SEN VIỆT tập trung đầu tư chủ yếu sang lĩnh tư vấn kỹ thuật, thiết kế, chế tạo, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống điều hoà không khí phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng trong địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành khác .
SEN VIỆT là thầu phụ uy tín cung cấp thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ điều hòa không khí đã được khách hàng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ.

BỘ PHẬN KINH DOANH ĐIỀU HOÀ VÀ HỆ THỐNG KHO LẠNH.
- Bán buôn, bán lẻ các loại điều hoà không khí LG, Panasonic, Trane Toshiba, Mitsubishi, Daikin, General. Fujitsu, Funiki, Nagakawa
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt: hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống kho lạnh.
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống thống gió,
- Thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống Điều tiết độ ẩm.
- Thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống Cách âm, cách nhiệt

KẾT LUẬN
Xuất phát từ đặc điểm hoạt động trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo là hai yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên uy tín và sự thành công của SEN VIỆT. Hoà cùng sự phát triển của nền kinh tế tri thức, với chính sách Uy tín - Chất lượng là sức mạnh chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi quyết định đến với SEN VIỆT.
SEN VIỆT luôn đón đầu công nghệ mới với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo nên luôn dành được sự tin cậy của khách hàng. Cung cấp các giải pháp hữu hiệu và kinh tế cho khách hàng.
Công ty SEN VIỆT xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng, các đối tác đã quan tâm, ủng hộ dành cho SEN VIỆT suốt thời gian qua. Rất mong nhận được sự hợp tác, giúp đỡ và ủng hộ của quý khách nhiều hơn nữa trong thời gian tới.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét